แข้งคนสำคัญ “วิลลา” สุดผิดหวัง เป็นเต็งแชมป์ แต่ร่วงรอบรองฯ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

 

จอห์น แม็คกินน์ กองกลางแอสตัน วิลลา สุดผิดหวัง เป็นเต็งแชมป์ แต่ร่วงรอบรองฯ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

 

วันที่ 10 พ.ค. 67 ควันหลงการแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบรองชนะเลิศ แอสตัน วิลลา บุกไปแพ้ โอลิมเปียกอส 0-2 รวมผล 2 นัด แอสตัน วิลลา แพ้ โอลิมเปียกอส 2-6 ตกรอบรองฯ ไปอย่างน่าเสียดาย

จอห์น แม็คกินน์ กองกลางห้องเครื่องคนสำคัญของแอสตัน วิลลา ออกมายอมรับว่าผิดหวังมากๆ ที่ต้องตกรอบรองชนะเลิศ โดยระบุว่า “เราต้องการมอบถ้วยรางวัล (ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก) ให้พวกเขา เราทุกคนต้องการมันในฐานะนักเตะ เราทุกคนผิดหวังอย่างขมขื่น แต่เราจำเป็นต้องพยายามอย่างมากในสองเกมล่าสุด เพื่อพยายามไปเล่นแชมเปียนส์ลีก ซึ่งจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่”

“แต่ที่นี่ ความรู้สึกที่เหนือกว่าคือความผิดหวัง ความหงุดหงิด และโอกาสที่พลาดไป ขอแสดงความยินดีกับโอลิมเปียกอส และเราหวังว่าพวกเขาจะโชคดีในรอบชิงชนะเลิศ”

“เชื่อหรือไม่ จริงๆ แล้วเราเริ่มเกมได้ดีมาก ครึ่งแรกเป็นผลงานที่ดีจริงๆ แต่ชัดเจนเลยว่าผิดหวังสุดๆ กับผลงานตลอดทั้งสองเกม”

“เราเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ในฐานะทีมเต็ง และเรารับมือกับความกดดันนั้นตลอดการแข่งขัน ผมคิดว่ามันเป็นช่วงการเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา อย่างไรก็ตามเราคิดว่าทีมแพ้ให้กับทีมที่ดีกว่าตลอดการลงเล่นทั้งสองนัด และผมคิดว่าสกอร์พิสูจน์ได้”

สำหรับ โอลิมเปียกอส ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปเจอกับ ฟิออเรนตินา ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้