มาแล้ว “คลอปป์” ตอบครั้งแรก ปม “นูนเญซ” ส่อย้ายหนี “ลิเวอร์พูล” ลบรูปแทบหมดไอจี

 

กุนซือลิเวอร์พูล ตอบแล้ว ดาร์วิน นูนเญซ ไม่มีความสุขจริง หลังลบรูปที่เกี่ยวกับทีมแทบหมดไอจี และมีข่าวกับ บาร์เซโลนา

วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเยือน แอสตัน วิลลา คืนวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ ซึ่งมีผลต่อการลุ้นแชมป์กับ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ตาม คลอปป์ ถูกถามถึงเรื่องอนาคตของ ดาร์วิน นูนเญซ หลังมีดราม่าลบรูปที่เกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล จนแทบไม่เหลือในอินสตาแกรมส่วนตัว และยังมีข่าวลือหนาหูว่าอาจย้ายไป บาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ต้องการไปเป็นตัวแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี

ด้านกุนซือลิเวอร์พูล ตอบปมดราม่า ดาร์วิน นูนเญซ ที่เกิดขึ้นตลอดสัปดาห์นี้ว่า “มีอะไรงั้นเหรอ?…ไม่มีข่าวลืออะไรทั้งนั้น นั่นคงเป็นข่าวลือจากภายนอก เพราะผมไม่รู้หรืออาจจะมี ไม่มีการคาดเดาใดๆ ในตอนนี้ นั่นคือสถานการณ์ที่เราอยู่”

“ใช่ ดาร์วิน ไม่มีความสุขที่พลาดโอกาสนั้น เขาโชคไม่ดี เพราะสิ่งนั้นอาจเปลี่ยนแปลงได้ในตอนนี้ โชคไม่ดีในหลายๆ จังหวะที่เขาทำทุกอย่างถูกต้องแล้ว แต่บอลยังไม่เข้าประตู”

“สำหรับเด็กหนุ่มอย่างเขาเป็นเรื่องที่ยากจริงๆ เขารู้ว่าความคาดหวังที่มีต่อตัวเองนั้นเป็นเรื่องยาก ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากผ่านมันไปให้ได้ นั่นคือสิ่งที่เขาทำอยู่ตอนนี้”

“นั่นเป็นส่วนหนึ่งของอาชีพนักฟุตบอล ปัญหาของเขาคือเขาเก่งมาก เขามีส่วนร่วมตลอดในหลายจังหวะเหล่านั้น ถ้าเขาไม่ดีจริง เขาก็จะไม่มีโอกาสมากมายขนาดนั้น เขาเก่งที่สามารถหาจังหวะจบสกอร์ได้มากมาย แต่แค่ตอนนี้เขายังจบมันไม่ลงเท่านั้น”

ทั้งนี้ สาเหตุที่ ดาร์วิน นูนเญซ ลบรูปเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล จนเกือบหมดไอจี คาดว่าจะเป็นการหลีกเลี่ยงการเห็นคำวิจารณ์บนโซเชียล เรื่องที่เขาใช้โอกาสเปลือง แม้ฤดูกาลนี้จะทำได้ถึง 18 ประตู 13 แอสซิสต์ พาทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ (ลีกคัพ) ก็ตาม

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2784676