ขอได้ไหม “เทน ฮาก” ส่งสารถึงแข้ง “แมนยูฯ” หลังเจอปัญหาสำคัญ ก่อนรับมือ “อาร์เซนอล

 

เอริก เทน ฮาก” ส่งสารถึงแข้ง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ที่เจอปัญหาสำคัญ ก่อนรับมือ “อาร์เซนอล” ในศึก บิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก 12 พ.ค. นี้

วันที่ 10 พ.ค. 67 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เจอปัญหาสำคัญ ก่อนรับมือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จากการนำทัพ มิเกล อาร์เตตา เทรนเนอร์ชาวสเปน ในศึก บิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม นี้

สถานการณ์ปัจจุบัน ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ กำลังเผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่เลวร้าย หลังหล่นลงอยู่ที่ 8 ของตาราง ด้วยการมี 54 คะแนน จากการลงสนาม 35 นัด มีโอกาสสูงมากที่จะไม่ได้โควตาไปลุยฟุตบอลรายการยุโรปเลยแม้แต่รายการเดียว เนื่องจากโอกาสในการลุย ยูโรปาลีก โดยตรง หากได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ที่พวกเขาเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ได้อีกครั้ง แต่การเจอกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยฟอร์มแบบนี้โอกาสที่จะสมหวังดั่งใจปองนั้นยากเย็นแสนเข็ญเหลือเกิน

ก่อนเกมนัดนี้ มีรายงานว่า เอริก เทน ฮาก หวังให้นักเตะที่ยังพอลงสนามได้ฝืนลงช่วยทีมในเกมวันอาทิตย์นี้ รวมถึงพวกตัวสำรองที่อาจมีบางคนไม่ผ่านความฟิต แต่ก็อยากให้เตรียมตัวเผื่อไว้หากถูกเปลี่ยนตัวลงสนาม หลังจากที่ทีมเจอปัญหาอาการบาดเจ็บไปแล้วถึง 64 เคสในซีซั่นนี้ จนแทบไม่ได้จัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงเล่นอย่างต่อเนื่องเลย

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2784532